Bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh ( tp hcm – Sài Gòn) giá rẻ

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh ( tp hcm – Sài Gòn) giá rẻ, hàng nội địa và hàng nhập khẩu luôn có sẵn.

Máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh của chúng tôi tự động hoàn toàn, tạo ra các sản phẩm đẹp với các hình dáng khác nhau theo đúng lập trình được cài đặt sẵn. Chiếc máy này dùng cơ khí hoàn toàn bằng thép chịu mài mòn cao, vì vậy khi đang vận hành, máy làm việc với tốc độ cao, sắt vẫn sẽ được nắn thẳng và đều, độ mài mòn thấp, tạo cho máy hoạt động êm ái, nâng cao tuổi thọ của mô tơ.

Bán máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh ( tp hcm – Sài Gòn) giá rẻ

 

Công ty chúng tôi chuyên bán các loại thiết bị công nghiệp và xây dựng dân dụng nhiều năm qua.

Địa chỉ: Số 133, Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Máy bẻ đai được chúng tôi cung cấp gồm: máy bẻ đai nội địa và máy bẻ đai nhập khẩu.

Máy làm đai sắt thép tự động hóa hoàn toàn, tạo ra các đai thép với các hình dáng đa dạng khác nhau một cách nhanh chóng, tiết kiệm nguyên vật liệu, chính xác gần như tuyệt đối, nâng cao hiệu quả sản xuất, đẩy nhanh tiến độ, giúp cho các nhà đầu tư giảm chi phí nhân công.

Sản phẩm máy bẻ đai của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia Malayxia- một đất nước được rất nhiều các nước hiện đại có nền công nghiệp phát triển đặt nhà máy tại đây. Chúng tôi lại phân phối trực tiếp đến người sử dụng nên luôn đảm bảo rằng giá thành đến tay người dùng là rẻ nhất và hợp lý nhất.

Để mua chiếc máy này, bạn có 2 cách:

+ Thứ nhất, bạn có thể đến tận kho hàng tại Sài Gòn của chúng tôi để xem, nếu đồng ý bạn có thể làm thủ tục ngay tại đây.

+ Thứ hai, bạn gọi điện thông qua số máy hotline: Nguyễn Hoa 0961.865.247 để được tư vấn trực tiếp về các thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh minh họa chân thực, được nghe về mức giá cũng như các thông tin liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn đồng ý mua, chúng tôi sẽ lập tức làm các thủ tục bán hàng, trao đổi với bạn về phương thức vận chuyển cũng như thanh toán cũng như vận chuyển tận nơi hàng hóa cho bạn.

 

Các thông số kỹ thuật chính của máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh giá rẻ như sau:

 

Model: BM48

Máy nặng khoảng: 300kg

Kích thước: 1850*550*1200mm

Nguồn điện sinh hoạt: 220V

Công suất mô tơ: 3KW

Màn hình cảm ứng 7 inch

Vận hành với 2 chế độ:

+ Bán tự động: nắn thẳng, duỗi, cắt sắt.

+ Tự động hoàn toàn: bẻ đai sắt thép.

Tốc độ: 8-10mm/ phút

Bạn đang có nhu cầu về dòng máy bẻ đai sắt xây dựng tại Hồ Chí Minh, xin vui lòng gọi số: Nguyễn Hoa 0961.865.247

 

Bình luận về bài viết này